தஇஆச-வின் மாத இதழ் "இடைநிலை ஆசிரியர் குரல்" படித்துவிட்டீர்களா? ஆண்டு சந்தா ரூ. 100/- மட்டுமே. பணவிடை அனுப்ப வேண்டிய முகவரி: ம. எட்வின் பிரகாஷ், ஆசிரியர் - “இடை நிலை ஆசிரியர் குரல்” கவின் இல்லம், எண்ணெய் கூட்டுறவு சங்கம் அருகில், ஆசாரிபள்ளம் அஞ்சல், கன்னியாகுமரி மாவட்டம். அ. கு. எண் - 629 201.

2.10.12

அரசு பள்ளிகளில் வெப்சைட் துவங்க உத்தரவு

நெல்லை யில் நடந்த பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்கள் ஆலோசனை கூட்டத்தில் அனைத்து பள்ளிகளிலும் வெப்சைட் துவங்க உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது.

 பள்ளி கல்வி இயக்குனர் தலைமையில் சென்னையில் கடந்த 27ம் தேதி அனைத்து முதன்மை கல்வி அலுவலர்களுக்கான கூட்டம் நடந்தது. இக்கூட்டத்தில் எடுக்கப்பட்ட முக்கிய முடிவுகளை மாவட்டங்களில் உள்ள அரசு மற்றும் தனியார் பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்களுக்கு அறிவுறுத்த கேட்டு கொள்ளப்பட்டுள்ளது.

அதன்படி நேற்று நெல்லை டவுன் சாப்டர் மேல்நிலைப்பள்ளியில் காலையில் அரசு பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்களுக்கும், பிற்பகலில் தனியார் பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்களுக்கும் ஆலோ சனை கூட்டம் நடந்தது. கூட்டத்திற்கு முதன்மை கல்வி அதிகாரி கிரேஸ் சுலோச்சனா ரத்னாவதி தலைமை வகித்தார். மாவட்ட கல்வி அதிகாரி கள் டோரா (நெல்லை), ஜேக்கப் அருள் மாணிக்க ராஜ் (தென்காசி) ஆகியோர் முன்னிலை வகித்தனர். கூட்டத்தில் நெல்லை மாவட்டத்தில் உள்ள 148 அரசு பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்கள் கலந்து கொண் டனர்.

இதில் அனைத்து அரசு பள்ளிகளிலும் வெப்சைட் துவங்க கேட்டு கொள்ளப்பட் டது. ஒவ்வொரு பள்ளிக்கும் தனித்தனியாக பாஸ்வேர்டு ஐடியும் வழங்கப்பட்டது. இந்த வெப்சைட்டில் ஒவ்வொரு பள்ளியும் மாணவர்கள் எண்ணிக்கை, வகுப்பறை கள், பள்ளிகளின் வசதிகள் உள்ளிட்ட அனைத்து விபரங்களை யும் பதிவு செய்ய கேட்டு கொள்ளப்பட்டது.தொடர்ந்து பள்ளிகளில் அரசின் நலத்திட்டங்களை செயல்படுத்து வது குறித்து ஆலோசிக்கப்பட்டது. லேப்டாப், ஜாதிசான்றிதழ், இலவச சைக்கிள்கள் உள்ளிட்ட அரசு திட்டங்களில் எத்தனை திட்டங்கள் நிறைவேற்றப்பட்டுள்ளன என்ற புள்ளி விவரங்கள் பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்களிடம் கேட்டுப் பெறப்பட்டது.

நிறைவேற்றப்படாத திட்டங்களை விரைந்து நிறைவேற்ற அதிகாரிகள் வலியுறுத்தினர். பள்ளிகளில் ஆசிரியர் காலி பணியிட பட்டியலும் கேட்டு பெறப்பட்டது. பிற்பகலில் 182 தனியார் பள்ளி தலைமை ஆசிரியர்களுக்கு ஆலோசனை கூட்டம் நடந்தது.

நன்றி:

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக


பிரபலமான இடுகைகள்

தமிழ்நாடு இடைநிலை ஆசிரியர் சங்கம்